園長のひとりごと

こども園、福祉全般、寺院関係、走ること、食べること、いろいろと。

No.504 Tôi muốn loại bỏ "Không"

Điều yêu thích của tôi gần đây là nghe câu chuyện của ông Uematsu. Tôi tiếp tục lắng nghe và nhận được một cái gì đó mà tôi có thể nghe thấy trực tuyến. Tôi đã xem video dưới đây. Dù sao, tôi đã rất xúc động.

Ông Uematsu điều hành Uematsu Electric, tham gia vào phát triển không gian trong khi sản xuất nam châm để tái chế (sản xuất toàn bộ tên lửa và vệ tinh, cũng như nasa, phòng thí nghiệm Đức và công ty động cơ thông chỉ có ba thiết bị thử nghiệm không trọng lượng trên thế giới). Tôi nghĩ rằng nếu bạn xem một video, bạn sẽ có một sự hiểu biết tốt về ý tưởng này.

Tôi muốn loại bỏ từ "không thể" từ thế giới, và tôi muốn tất cả mọi người thực hiện ước mơ của họ bằng cách nói "nếu" với nhau và phàn nàn về những điều như vậy. Nó xuất hiện nhiều lần trong video, "Tước đi giấc mơ của trẻ em là những nhận xét vô trách nhiệm của người lớn, họ chưa bao giờ làm điều đó", và tôi nghĩ rằng nhiều người sẽ cảm động. Tôi nhớ lại những gì tôi đã nói cho đến nay và một lần nữa phản ánh về những gì tôi đã làm không chỉ cho trẻ em mà còn cho người lớn. Trẻ em muốn thử tất cả mọi thứ, họ không sợ hãi với tất cả các loại giấc mơ. Người lớn phải tham gia để họ không thể mất sức mạnh để thực hiện ước mơ của họ để giấc mơ của họ sẽ được mở rộng hơn nữa mà không bị tổn thương bởi móng vuốt của nó. Những lời của ông Usson đã cho phép tôi suy nghĩ về điều này cho các cấp.

Trong một lĩnh vực khác, họ cũng nói như vậy. "Khi tôi có một giấc mơ lớn, đôi khi tôi không thể thực hiện nó một mình. Tuy nhiên, khi cố gắng để đạt được nó, một người bạn đồng hành là cần thiết. Những người làm việc cùng nhau, những người tiếp quản tôi. Nhận ra rằng bạn phải làm việc với những người khác. Vì vậy, điều quan trọng là phải có một giấc mơ lớn. Tôi nghĩ đó là câu chuyện.

Điều đó cũng quan trọng, phải không? Tại Công viên Trẻ em Asari, tôi hy vọng các em sẽ tìm hiểu về niềm vui hợp tác và trải nghiệm nó. Nó là thú vị hơn để làm điều đó với bạn bè hơn là làm điều đó một mình. Tôi không thể làm điều đó một mình, nhưng khi tôi làm việc với bạn bè của tôi, tôi đã trở thành một người có thể làm việc. Điều này làm cho trò chơi thú vị hơn và tò mò hơn, điều này làm cho tôi quan tâm nhiều hơn đến chủ đề. Tôi muốn bạn biết niềm vui của một cái gì đó như thế này. Thay vì làm cho bạn bè không giỏi hơn làm những gì bạn giỏi và bạn bè, thay vì so sánh những nơi bạn không thích và điểm mạnh của bạn bè, bạn mất niềm tin vào chính mình, nhưng để bù đắp cho những thiếu sót của bạn bè của bạn, bù đắp cho những điều bạn không thích ở những nơi bạn bè giỏi, bạn sẽ có thể làm nhiều hơn nữa, Tôi hy vọng họ có thể trải nghiệm đầy đủ thông qua các trò chơi và cuộc sống làm thế nào để làm cho xã hội thú vị. Để làm như vậy, ông Uematsu phải có một giấc mơ lớn và có một sở thích mạnh mẽ để thử không có gì và trân trọng nó ngay cả trong Vườn trẻ em Asari.

Tôi có rất nhiều câu chuyện thú vị khác, nhưng câu chuyện đòi hỏi bạn bè vì có một giấc mơ lớn, một giấc mơ không dễ thực hiện và cần phải làm việc với những người khác, tôi cảm thấy có rất nhiều phần chồng chéo ý tưởng tại Công viên Trẻ em Asahi, vì vậy hãy giới thiệu ở đây.

Tại Uematsu Electric, tôi cảm nhận được mối quan hệ giữa những người làm việc ở đó và những suy nghĩ mạnh mẽ và sâu sắc của ông Uematsu, và tôi muốn đến Hokkaido để cảm nhận những điều này.